Tin tức

Cho thuê phòng họp hội nghị miễn phí

Phòng họp hội nghị là dịch vụ tuy không mới nhưng để có thể chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cũng không hề đơn giản. Bài viết với tiêu đề Thoáng Việt – Đơn vị Cho thuê phòng họp hội nghị miễn phí uy tín hàng đầu Tp. HCM sẽ chia sẻ cho bạn cái nhìn khái quát về loại hình dịch vụ này cũng như có thể lựa chọn được cho mình nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.

 

 

Với mục đích nâng cao tầm vóc của cá nhân, công ty, doanh nghiệp,… việc tổ chức các buổi hội nghị là nhu cầu thiết yếu không thể không có. Mục đích chính trong một buổi hội nghị thông thường sẽ là chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi, đề ra giải pháp, giải quyết vấn đề mà hội nghị nêu ra từ đầu.

 

 

Thoáng Việt Cho thuê phòng họp hội nghị miễn phí với tiêu chuẩn là phòng họp được trang bị đầy đủ các hệ thống âm thanh, ánh sáng, các thiết bị văn phòng như: Âm thanh , micro tiêu chuẩn tiên tiến trong hội nghị, máy chiếu , màn chiếu, tivi, bảng viết , bút viết, Internet cáp quang tốc độ cao, có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và có dịch vụ tiện ích đi kèm như dịch vụ theo yêu cầu : backdrop, standy lối vào, hoa tươi trên bục phát biểu, hoa tươi trên bàn vip, bàn lễ tân, hoa tặng khách mời… Ngoài ra, bên nhà hàng còn cung cấp teabreak gồm café, trà, nước, trái cây, bánh để phục vụ cho phòng họp hội nghị.

Tại đây ngoài Cho thuê phòng họp hội nghị miễn phí còn các các dịch vụ như Karaoke giải trí để khách hàng có thê giải trí sau các cuộc hộp căng thẳng. Bên cạnh đó nhằm đẩm bảo sự thuận tiện có khách hàng, Thoáng Việt còn xây dựng bãi giữ xe lớn, có chỗ đậu xe hơi để khách hàng không chập vật tìm chỗ đậu xe hơi một nơi nhộn nhịp như Sài Gòn.

 

 

Với mặt tiền chính thuận lợi di chuyển trên đường Quang Trung (ngay ngã 5 chuồng chó)/ Nguyễn Thị Thập khu Him Lam q7/ Huỳnh Văn Bánh, phú nhuận/Độc Lập, Tân Phú cùng phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, các phòng lớn đều có bục sân khấu thích hợp cho các buổi thội thảo, Thoáng Việt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc họp hội nghị của bạn. Để biết thêm thông tin về dịch vụ Cho thuê phòng họp hội nghị miễn phí, vui lòng truy cập vào website: để được tư vấn nhé!

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCho thuê phòng họp hội nghị miễn phí

Tin tứcCho thuê phòng họp hội nghị miễn phí

Tin tứcCho thuê phòng họp hội nghị miễn phí