Tin tức

Cho thuê phòng hội nghị miễn phí

Hệ thống Nhà hàng Thoáng Việt với lối kiến trúc gần gũi, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ cho thuê phòng hội nghị miễn phí chuyên nghiệp bậc nhất. Thoáng Việt trở thành địa chỉ quen thuộc, trung tâm tổ chức hội thảo,  event, hội nghị tri ân khách hàng, tiệc tất niên công ty, cho thuê phòng hội nghị miễn phí, hội thảo, tổ chức tiệc cuối năm được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn.

Khu vực phòng hội nghị và hội thảo, khu vực làm việc của nhân viên và những tiện nghi khác giúp nâng cao trải nghiệm sự kiện chuyên nghiệp tại Thoáng Việt.

Thoáng Việt xây dựng hệ thống trang thiết bị, phòng hội nghị, hội thảo cho thuê được đầu tư hiện đại và thường xuyên được cải tiến, nâng cấp, bao gồm: Mic không dây, hệ thống loa, máy chiếu, màn chiếu hiện đại, bảng viết, điều hòa, wifi, khăn trải bàn, ghế nệm sang trọng, rèm cách âm và các thiết bị phục vụ hội thảo khác theo yêu cầu của khách hàng.

 Đồng thời luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ trong thời gian sử dụng. Sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, tận tình, luôn luôn túc trực trong thời gian quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê phòng hội nghị miễn phí, cung cấp các dịch vụ đi kèm như teabreak, ăn trưa…

Khu vực phòng hội nghị và hội thảo, khu vực làm việc của nhân viên và những tiện nghi khác giúp nâng cao trải nghiệm sự kiện chuyên nghiệp tại Thoáng Việt. Tất cả được xây dựng theo tiêu chuẩn và trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng cho việc tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện trong không gian và môi trường chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu sử dụng phòng họp, phòng đào tạo và phòng hội nghị, hội thảo ngày càng cao của khách hàng, Nhà hàng Thoáng Việt sẵn sàng phục vụ bạn miễn phí.

Dịch vụ cho thuê phòng hội nghị miễn phí đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn và giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức:

- Chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Tp.HCM.

- Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

- Hệ thống trang thiết bị hiện đại.

- Bãi đỗ xe miễn phí.

-Dịch vụ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu sử dụng phòng họp, phòng đào tạo và phòng hội nghị, hội thảo ngày càng cao của khách hàng, Nhà hàng Thoáng Việt sẵn sàng phục vụ bạn miễn phí. Một điểm đến lý tưởng để sự kiện của bạn diễn ra thành công nhất. Ngoài cho thuê phòng hội nghị miễn phí Thoáng Việt còn tổ chức cả sự kiện tiệc cưới, sinh nhật, tiệc gặp mặt… Bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCho thuê phòng hội nghị miễn phí

Tin tứcCho thuê phòng hội nghị miễn phí

Tin tứcCho thuê phòng hội nghị miễn phí