Tin tức

CẦN TẠO THỰC ĐƠN TIỆC THÔI NÔI NHƯ THẾ NÀO MANG ĐẾN ĐIỀU PHÚC LÀNH CHO BÉ!!

Để có một buổi tiệc thôi nôi đầy đủ, mang đến những may mắn, những điều tốt đẹp nhất dành cho bé yêu của mình, điều đầu tiên nhất các mẹ cần phải lên thực đơn tiệc thôi nôi một cách hoàn chỉnh, làm sao vừa đủ các món cúng thôi nôi để cảm tạ đất trời, không chỉ vậy, còn phải có những món ăn thật ngon, thật đặc sắc, thật hấp dẫn để đãi khách mời và các bé.

 

 

Để có một buổi tiệc thôi nôi đầy đủ, mang đến những may mắn, những điều tốt đẹp nhất dành cho bé yêu của mình, điều đầu tiên nhất các mẹ cần phải lên thực đơn tiệc thôi nôi một cách hoàn chỉnh, làm sao vừa đủ các món cúng thôi nôi để cảm tạ đất trời, không chỉ vậy, còn phải có những món ăn thật ngon, thật đặc sắc, thật hấp dẫn để đãi khách mời và các bé.

Tổ chức thôi nôi đầy ý nghĩa cho bé

Thôi nôi bé yêu của bạn sắp đến rồi, bạn đang lo toan mọi thứ, từ công việc, gia đình cho đến những mối quan hệ ngoài xã hôi khiến đầu óc bạn phải liên tục suy nghĩ và hoạt động đến mệt mỏi, bạn đang không có thời gian ngồi suy nghĩ đến thực đơn tiệc thôi nôi cho bé.

Tại sao bạn bạn không nhấp chuột và tìm kiếm ngay cho mình một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói với những menu được các đầu bếp chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, đầy đủ. Bạn sẽ không phải ngồi suy nghĩ đến việc cúng thôi nôi sẽ cần có những gì? Mâm thần tài đoán tương lai cho bé cần những gì? Và cần phải chọn những món ăn nào vừa rẻ vừa ngon vừa chất lượng đãi khách?...hãy để thời gian đó mà suy nghĩ việc khác các mẹ ạ. Vì khi giao trách nhiệm cho nhà hàng thì mọi thứ sẽ đâu vào đấy và cực kỳ tươm tất.

 

Luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn

 

HÃY LỰA CHỌN MỘT NHÀ HÀNG VỚI THỰC ĐƠN TIỆC THÔI NÔI THẬT NGON VÀ HẤP DẪN.

Các mẹ hãy nhớ nhé, khi chọn một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi, các mẹ cần tìm hiểu thật kỹ về nhà hàng đó nhé!

Đừng quá vội vàng mà chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi kém chất lượng, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng không ít đến sự vui vẻ cùng tương lai tươi sáng của bé yêu nhà bạn. Hãy là một người phụ nữ thông minh lựa chọn một nhà hàng có không gian rộng rãi, vị trí thuận lợi đi lại, phục vụ tận tình cùng những thực đơn tiệc thôi nôi hấp dẫn, mới lạ cho quan khách.

Với một nhà hàng nếu muốn có lượng khách đông và lâu dài điều quan trọng thiết yếu và đầu tiên nhất đó là món ăn trong bữa tiệc. Nếu một nhà hàng nấu ăn không ngon sẽ bị khách hàng phản ánh từ đó sẽ không bao giờ lui tới nữa. Hãy đánh giá một nhà hàng có chất lượng hay không qua số lượng khách các mẹ nhé!

 

 

Những dịch vụ vui chơi với giá cực kỳ dễ chịu

 

Hãy lựa chọn Nhà Hàng Thoáng Việt để có thực đơn tiệc thôi nôi mới lạ cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với:

 

Vị trí tuyệt đẹp, với nhiều chi nhánh khác nhau cho quý khách lựa chọn.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.

Không gian sảnh ấm cúng, sang trọng, với lối kiến trúc hiện đại, chúng tôi mang đến cho bạn những giá trị đích thực và trải nghiệm ấn tượng nhất.

Thực đơn phong phú, đa dạng được bày trí sang trọng, tinh tế đem lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho bạn và quan khách.

Thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.

 

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

 Kim Châu (pv)

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứctiệc thôi nôi cần thực đơn gì cho bữa tiệc

Tin tứctiệc thôi nôi cần thực đơn gì cho bữa tiệc

Tin tứctiệc thôi nôi cần thực đơn gì cho bữa tiệc