Tin tức

CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ TRƯỚC KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ

Lễ thôi nôi là một ngày quan trọng trong tuổi thơ của các bé. Dịp đặc biệt đánh dấu bước phát triển trọng đại đầu tiên trong những năm đầu đời quý giá. Tất cả với bé đều là lần đầu tiên, mọi thứ thật đặc biệt, bé đã bắt đầu biết đi, bắt đầu biết nói bi bô “ba”, “mẹ” và bé bắt đầu lớn. Khi bạn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là lúc bé yêu của bạn tiếp nhận những điều mới lạ từ cuộc sống đầy màu sắc này đấy nhé!

 

Để cho nhiều bậc cha mẹ khỏi phải bỡ ngỡ, lo lắng khi lần đầu tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, chúng tôi sẽ chia sẻ những điều cần thiết trước khi tổ chức  một buổi lễ thôi nôi giúp các bậc phụ huynh tạo cho bé yêu của mình một buổi thôi nôi đầy ý nghĩa và trọn vẹn.

Một kế hoạch hoàn hảo cho buổi tiệc thôi nôi đầy trọn vẹn

LÊN KẾ HOẠCH CHO BUỔI TIỆC THÔI NÔI

Hãy hoạch định ngay trong đầu của mình về buổi tiệc thôi nôi, đây là việc đầu tiên khi bạn tiến hành tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Điều quan trọng nhất là cần xác định ngân sách để có thể biết được quy mô và cách thức tổ chức cho buổi lễ.

Bạn cần đưa lên một ý tưởng, chủ đề cho buổi tiệc cũng như nội dung buổi tiệc theo phong cách của bé: tiệc thôi nôi vui nhộn, tiệc thôi nôi phong cách, tiệc thôi nôi dễ thương…và quan trọng đó là thức ăn và đồ uống sẽ có những gì, cùng khách mời sẽ là bao nhiêu.

ĐƯA RA DANH SÁCH KHÁCH MỜI

Tổ chức tiệc thôi nôi đây không chỉ là ngày các con chọn đồ vật đoán tương lai mà còn là dịp để con chính thức ra mắt bà con, họ hàng cùng bao người. Lên danh sách khách mời thật cụ thể và kỹ lưỡng, chọn lọc đối tượng thích hợp tại vì như vậy bạn sẽ ước tính được tổ chức bao nhiêu bàn và phải tốn bao nhiêu chi phí cho khâu mua sắm thức ăn sao cho vừa đủ.

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ CHO BUỔI TIỆC

Không cần quá cầu kỳ, bạn hãy xem chi phí bỏ ra cho việc trang trí tốn bao nhiêu, đừng chi quá tay cho việc trang trí vì chúng rất lãng phí. Thay vì tự mình bắt tay vào làm, tại sao bạn không lên ý tưởng để cho nhà hàng thực hiện, chọn một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi bao trọn gói và bạn sẽ không phải mất thời gian và suy nghĩ cho việc trang trí đâu nhé!

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi đầy phong cách

CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI

Với địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, các địa điểm có không gian rộng, thoáng mát là địa điểm lý tưởng nhất đủ để tổ chức. Có nhiều phụ huynh chọn tổ chức tiệc ở nhà hàng cho thuận tiện. Nhưng thật ra thì với một bữa tiệc thôi nôi thì sự ấm áp, vui vẻ, không khí gia đình càng có vẻ phù hợp hơn. Đó chính là lý do nhiều gia đình muốn tổ chức tiệc thôi nôi cho con ngay tại nhà. Nhưng với việc tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng bạn sẽ được bao trọn gói và được lên kế hoạch một cách kỹ lưỡng khiến bạn cảm thấy an tâm và thoải mái hơn.

Có thể thấy rằng việc tổ chức tiệc thôi nôi không hề đơn giản chút nào, còn đòi hỏi ở bạn nhiều sự cố gắng và tinh tế, tỉ mỉ, tốn quá nhiều thời gian và công sức. Cho nên, nếu có điều kiện, bạn nên chọn các dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi, trang trí tiệc thôi nôi trọn gói để thuận tiện hơn.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

Nguồn nhà hàng Thoáng Việt (pv)

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứccân chuẩn bị những gì trước khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứccân chuẩn bị những gì trước khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứccân chuẩn bị những gì trước khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé