Tin tức

Cách trang trí tiệc thôi nôi cho trẻ

 

Thôi nôi là bữa tiệc quan trọng của các bé, chào mừng bé yêu đã được 1 tuổi, đã cứng cáp và bắt đầu những bước chân tập tễnh đầu tiên trong cuộc đời. Trong việc tổ chức tiệc thôi nôi cho trẻ thì trang trí tiệc cũng là một trong những điều mà các ba mẹ luôn quan tâm.

 

 

Trang trí một bàn thôi nôi tuyệt đẹp cho bé luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ mong muốn cho con yêu của mình có một buổi tiệc thôi nôi thật ý nghĩa và mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho tất cả mọi người. Có nhiều ông bố bà mẹ muốn tự tay chuẩn bị tất tần tật các khâu trong bữa tiệc quan trọng này của con yêu. Trang trí thôi nôi đơn giản không mất quá nhiều thời gian lại có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí và là một cách thể hiện tình yêu thương chân thành và những ước ao của cha mẹ đối với con.

Để trang trí tiệc thôi nôi cho trẻ sao cho thật bắt mắt, ấn tượng và đáng nhớ thì không nhất thiết bạn phải là một người nghệ sỹ tài ba. Đối với các bà mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian ở nhà, yêu thích làm đồ handmade và sáng tạo thì hãy trổ tài làm những món đồ trang trí trong không gian tiệc nhé. Đây sẽ là dịp đặc biệt để mẹ trổ tài khéo tay và thể hiện tình yêu thương bé trong từng mẫu trang trí đấy. Tuỳ theo không gian trong nhà và ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho trẻ như thế nào mà bạn có thể lựa chọn tông màu chủ đạo cho phù hợp. Đừng nên trang trí nhiều màu sắc lẫn lộn nhé,buổi tiệc nhìn sẽ rất loè loẹt và rối mắt. Bạn có thể mua giấy màu về để cắt những dây treo trang trí thật độc đáo và ấn tượng. Một số mẫu dây treo trang trí thú vị mà bạn có thể tham khảo là: dây treo quần áo,dây thú nhồi bông,dây đĩa CD.

 

Tận dụng dây treo quần áo để trang trí tiệc thôi nôi cho bé

 

 

Dùng đĩa CD để thiết kế ra dây trang trí độc đáo

 

Bạn cũng có thể đến các của hàng bán phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi cho trẻ để để có thể chọn cho mình những phụ kiện mong muốn để bữa tiệc của cho mình thêm sinh động như mua mũ sinh nhật, mua các hình dán các nhân vật hoạt hình mà bé thích…

Tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng có thời gian để tự tay làm những vật trang trí trong buổi tiệc của con cũng như không đủ không gian để tổ chức tại nhà. Vì thế cách tối ưu nhất là tổ chức tại các nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi chơ bé. Nhà hàng Thoáng Việt, nơi chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé không những giúp bạn trang trí bữa tiệc thật đẹp mắt, theo sỡ thích của bạn mà còn giúp bạn tổ chức trọn gói luôn tiệc thôi nôi, từ không gian, trang trí đến việc ăn uống cũng như văn nghệ trong buổi tiệc. Thoáng Việt sẽ giúp bạn quản lý buổi tiệc của bạn để không xẩy ra bất cứ sai xót gì trong cả buổi lễ. Giúp các bậc mẹ tiết kiệm được khoảng thời gian quý báu mà vẫn có một buổi tiệc thôi nôi thật ý nghĩa cho con của mình.

 

 

Hãy để Thoáng Việt thay bạn tổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa và đáng nhớ cho các thiên thần nhỏ.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách trang trí tiệc thôi nôi cho trẻ

Tin tứcCách trang trí tiệc thôi nôi cho trẻ

Tin tứcCách trang trí tiệc thôi nôi cho trẻ