Tin tức

Cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai đẹp mắt, ấn tượng

 

Sắp sửa đến thôi nôi cho bé mà các ông bố bà mẹ còn băn khoăn không biết nên làm sao để  có được một bữa tiệc thôi nôi ấm cúng , hạnh phúc nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt thì khâu trang trí là một phần quan trọng và ấn tượng đầu tiên trong bữa tiệc thôi nôi cho bé. Mỗi bé đều có một cách trang trí khác nhau để làm nổi bật lên nét dễ thương, đáng yêu phù hợp nhất. Bé gái thì việc trang trí có phần dễ hơn nhưng bé trai có phần e dè và khó hơn một xíu.

Bài viết dưới đây, nhà hàng Thoáng Việt sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai một cách đẹp mắt, ấn tượng nhất.

 

Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé trai ấn tượng
Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé trai đẹp mắt, dễ thương

1. Những tấm ảnh nghộ nghĩnh của bé

Đây là một thứ không thể thiếu trên bàn gallery, những bức ảnh thật đáng yêu, dễ thương từ lúc bé mới lọt lòng đến khi 1 tuổi, những tấm ảnh nên được lồng vào các khung ảnh xinh xắn, trang trí thêm một số điểm nhấn nữa sẽ tạo nên những khung ảnh thật nghộ nghĩnh.

2. Các loại đồ chơi như ô tô , máy bay, tàu hỏa…

Để thêm phần lộng lẫy và đáng yêu thể hiện được tính chất của một bé trai thì các mô hình về các loại đồ chơi cho bé trai như ô tô, máy bay, tàu hỏa..bằng giấy đủ loại màu sắc cũng được vận dụng hoặc có thể mua những chiếc xe tải, đồ chơi thật để có thể làm quà cho các bé trong bữa tiệc.

    3. Thêm phần dễ thương với những chiếc bánh cupcake

Những chiếc bánh cupcake nhiều màu sắc, hình dạng hoặc một ít kẹo ngọt lấp lánh sắc màu và một chiếc bánh kem là thứ không thể thiếu trong việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai. Bạn nên đặt tại các tiệm bánh lớn để họ tạo nhiều hình nhân vật nghộ nghĩnh lên trên bánh.

Những thứ này góp thêm phần đa dạng sắc màu và tạo điểm nhấn trên bàn gallery. Đây là món ăn tráng miệng vô cùng ngọt ngào cho các khách mời.

Cach trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai với những chiếc bánh cupcake
Cach trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai với những chiếc bánh cupcake

4. Bong bóng, mũ chóp trong buôi tiệc thôi nôi

Đây là những thứ mà các bé rất yêu thích , những chiếc bong bóng nhiều màu sắc trang trí ở hai bên và trước bàn gallery tạo ra một không gian đa màu sắc thu hút khách mời. Những thứ này là vật dụng thường xuyên trong cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai. Những chiếc mũ chóp đủ hình dạng cũng giúp bé say mê hơn, giúp các bé có đồ vật để vui chơi không bị chán

5. Ý tưởng lớn tổng thể cho buổi tiệc

Có thể lấy cảm hứng trang trí buổi tiệc thôi nôi cho bé trai từ nhiều những câu chuyện cổ tích, phim hoạt hình, những nhân vật mà bé yêu thích để trang trí. Ví dụ như các bé trai yêu thích đô-rê-mon thì các mẹ có thể lên ý tưởng trang trí từ background là hình chú đô-rê-mon nghộ nghĩnh thật lớn ở giữa để làm điểm nhấn và các mô hình chú đô-rê-mon nhỏ, nhiều hình dạng khác nhau đặt trên bàn gallery cùng với các vật dụng nhỏ khác. Bong bóng có thể sử dụng toàn bộ màu xanh tượng trưng cho màu chú đô-rê-mon.

Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé trai ấn tượng
Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé trai ấn tượng

Trên đây là những gợi ý mà nhà hàng Thoáng Việt đưa ra giúp bạncó một buổi tiệc thôi nôi cho bé trai thật hài lòng và hạnh phúc nhất. Tùy vào mỗi sở thích, ý tưởng của mỗi ông bố, bà mẹ và sở thích của bé trai mà đưa ra những concept phù hợp nhất.

Nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi luôn sáng tạo, đưa ra những cách trang trí cho bé trai mới nhất, đẹp mắt nhất khi đã tổ chức thành công hàng ngàn buổi tiệc thôi nôi cho bé trai trên địa bàn TP.HCM

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai đẹp mắt, ấn tượng

Tin tứcCách trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai đẹp mắt, ấn tượng

Tin tứcCách trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai đẹp mắt, ấn tượng