Tin tức

Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé theo tông hồng chủ đạo

Trang trí tiệc thôi nôi có nhiều chủ đề và tông màu khác nhau để lựa chọn, tùy thuộc vào ý tưởng sáng tạo của bạn và tư vấn thiết kế của Nhà hàng Thoáng Việt bạn sẽ có một buổi tiệc sang trọng, sinh động theo ý tưởng của bạn.

Màu hồng được kết hợp với trắng làm tone màu chủ đạo nổi bật mang đến cho bạn không gian sang trọng mạnh mẽ dành cho bé trai. Mọi  người vẫn quan niệm rằng màu hồng là màu biểu trưng cho sự ấm áp, hạnh phúc và may mắn. Chẳng vì thế mà trong tiệc thôi nôi cô dâu và chú rể vẫn luôn yêu thích màu hồng.

 

Tiệc thôi nôi được tổ chức trong nhà hàng, gam màu hồng vẫn là gam màu được yêu thích. Màu hồng nhẹ nhàng sẽ làm cho không khí trở nên đáng yêu hơn, dưới ánh đèn màu hồng ngả dần sang tím. Backdrop được thiết kế in ấn hình ảnh bé, ngày tháng sinh của bé, tên bé, với tông màu hài hòa theo chủ đề chung. Phía trước phông nền sẽ là nơi đặt bàn bánh kem và trưng bày hình ảnh- nơi tiến hành thực hiện nghi thức thổi nến và cắt bánh kem.

Những vật dụng đi kèm

Bàn trang trí bao gồm các vật dụng trang trí, Khăn bàn, ren bàn theo tông màu chủ đạo, Dây treo Happy Birthday handmade, Hoa tươi trang trí theo tông màu, Cây gắn ảnh bé, Bình kẹo thủy tinh, Khung ảnh để hình bé, Bình hoa handmade, Bánh cupcake + icon kèm theo, Bánh kem theo chủ đề và tông màu.

Lựa chọn vật dụng cho phù hợp với chủ đề tiệc thôi nôi cần trang trí là điều đầu tiên, trong đó có chọn tone màu trang trí và vật dụng cùng chủ đề. Việc trang trí không hề dễ tí nào bởi nếu bạn chọn sai chủ đề có thể làm buổi tiệc bạn trở nên lạc lõng và mất tính nghệ thuật. Kết hượp chất liệu là điều cần thiết nhất để chủ đề trang trí không quá nhàm chán.

 

Chủ đề hoàn hảo dựa vào tiêu chí

Sự đơn giản lại là tốt nhất

Bạn không nên chọn quá nhiều màu sắc trang trí trong tiệc thôi nôi cùng một lúc. Quá nhiều màu, bức tranh tổng thể sẽ càng bị rối, không gây được hiệu ứng thẩm mỹ mong muốn.

Chọn màu sắc chủ đạo

Chủ đề chính của buổi tiệc thôi nôi bé của bạn là gì? Bạn muốn sự lãng mạn, dễ thương bao trùm cả không gian thiêng liêng đó? Vậy thì sắc hồng ưa thích có lẽ là sự lựa chọn hợp lý. Rất nhiều tiệc sử dụng gam màu này làm tăng sự độc đáo và khiến các khách mời cảm thấy thú vị nhờ sự sáng tạo.

 

 

Đừng quên chọn màu phụ bên cạnh màu sắc chủ đạo

Dĩ nhiên, bên cạnh việc bao trùm không gian tiệc thôi nôi bằng một màu sắc chủ đạo, bạn vẫn phải điểm xuyết thêm một vài sắc màu phụ để không gian trở nên tinh tế và hài hòa hơn. Màu sắc phụ đi kèm không được nổi bật hơn mà phải hài hòa, tô điểm và làm nổi bật màu sắc chính đấy nhé!

Dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi theo tông màu, ý tưởng tại Nhà hàng Thoáng Việt chính là sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu đang trở thành một trong những xu thế trang trí tiệc đang được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, mẫu trang trí tiệc  sang trọng theo các tông màu như đỏ, hồng, tím…đang trở thành một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay tại hệ thống Nhà hàng.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé theo tông hồng chủ đạo

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé theo tông hồng chủ đạo

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé theo tông hồng chủ đạo