Tin tức

Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi

Bố mẹ luôn là người yêu thương con cái vô bờ bến, luôn muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho con. Và trong bữa tiệc sinh nhật đầu đời của con, bạn muốn tạo ra một kỷ niệm thật ý nghĩa và đáng nhớ. Bạn đang lo lắng không biết tổ chức tiệc thôi nôi cho con mình như thế nào, nhất là cách trang trí bàn tiệc thôi nôi. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Một buổi tiệc thôi nôi thành công không thể thiếu sự chuẩn bị và lên kế hoạch chi tiết, cụ thể trong đó có cách trang trí bàn tiệc thôi nôi. Bàn tiệc thôi nôi được đặt ở ngoài cổng, là nơi gây ấn tượng, cũng như thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy trang trí cho khu vực này là việc thiết yếu không thể bỏ qua.

cách trang trí bàn tiệc thôi nôi

Thông thường cách trang trí bàn tiệc thôi nôi có rất nhiều, tuy nhiên phải bao gồm các món phụ kiện cơ bản như: bình hoa lớn, bình hoa nhỏ, bong bóng, hình ảnh của bé và gia đình, chữ ghép tên của bé, mũ sinh nhật,…

Tùy vào sở thích và giới tính của bé yêu nhà bạn mà bố mẹ nên chọn cách trang trí bàn tiệc thôi nôi sao cho phù hợp nhất.

Đối với các bé gái

Với bé gái thì chủ đề, vật dụng trang trí cho bữa tiệc thường sẽ là chủ đề cổ tích, thần tiên với búp bê, hoa, cỏ, lá… Màu hồng là tone màu mà nhiều bố mẹ ưa chuộng để chọn làm màu chủ đạo trong trang trí bàn tiệc thôi nôi.

Đối với các bé trai

Với các bé trai chủ đề cho trang trí bàn tiệc thôi nôi thường sử dụng đến các mô hình máy bay, tàu hỏa, ô tô, siêu nhân… Và đối với các bé trai bố mẹ thường chọn màu xanh làm tone màu chính cho cách trang trí bàn tiệc thôi nôi.

cách trang trí bàn tiệc thôi nôi

Bạn nên chọn những phụ kiện trang trí mang biểu tượng của niềm vui, niềm hy vọng. Tiệc thôi nôi không chỉ là một ngày để đánh dấu các bé đã bước sang tuổi mới, mà còn là ngày để bố mẹ, gia đình trao gửi tình yêu thương. Thông qua buổi tiệc thôi nôi này, bố mẹ muốn gửi gắm những mong ước, mong con mình lớn lên có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Để buổi tiệc thôi nôi của con yêu diễn ra thành công tốt đẹp, bố mẹ có thể nhờ sự giúp đỡ của các dịch vụ tổ chức thôi nôi tại nhà hàng. Nhà hàng Thoáng Việt chuyên tiệc thôi nôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, với rất nhiều kinh nghiệm trong hàng trăm tiệc thôi nôi cho bé, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều ý tưởng sáng tạo trong cách trang trí bàn tiệc thôi nôi sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua website nhahangthoangviet.vn để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi