Tin tức

Cách tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tiệc thôi nôi thời điểm quan trọng đánh dấu sự ra đời của thiên thần nhỏ và cũng là dịp để mọi người chia sẻ niềm vui được trở thành cha, mẹ.Tùy theo điều kiện của mỗi gia đình mà cách tổ chức tiệc sẽ khác nhau, dưới đây là 6 bước để tổ chức một bữa tiệc thôi nôi ý nghĩa cho con

1. Chọn ngày giờ tổ chức tiệc

Ngày giờ tổ chức tiệc nên chọn vào ngày sinh theo lịch âm cho phù hợp với phong tục. Khoảng 2-3 tuần trước ngày mở tiệc, bạn nên lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc thật cụ thể, điều này cũng giúp các khách mời có thể ghi nhớ ngày dự tiệc và sắp xếp thời gian dễ dàng hơn và cũng giúp gia đình bạn cũng thuận tiện trong khâu tổ chức hơn.

2. Lên danh sách khách mời

Cùng lúc với việc chọn ngày tổ chức tiệc, bạn hãy dành thời gian để liệt kê danh sách khách mời sao cho phù hợp với quy mô bữa tiệc mà bạn muốn tổ chức. Đừng quên rằng bữa tiệc thôi nôi cần một không khí ấm cúng, vì vậy bố mẹ không nên tổ chức tiệc với quy mô quá lớn, sẽ rất phức tạp trong khâu tổ chức và quản lý.

3. Tìm địa điểm tổ chức và xem xét chi phí

tim-dia-diem-to-chuc-tiec

Khi bạn đã chốt được số lượng khách mời thì cũng đến lúc tìm một địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Có rất nhiều địa điểm tổ chức kèm theo các gói dịch vụ phù hợp với số lượng khách mời mà bạn dự kiến sẽ tham dự vào bữa tiệc, hãy lên danh sách các địa điểm và bắt đầu chọn lựa. Nên chọn các địa điểm tổ chức bên trong thay vi ngoài trời để tránh bị ảnh hưởng từ sự thay đổi thời tiết và cũng an toàn hơn cho bé yêu. Sau khi chọn lựa địa điểm, bạn sẽ so sánh chi phí với ngân sách thực tế của mình.

Việc tìm địa điểm cũng nên thực hiện trước ngày tổ chức từ 2-3 tuần vì đa số các nơi tổ chức đều cần bạn đặt cọc giữ chỗ trước. Tham khảo dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt.

4. Gửi thư mời

Sau khi đặt cọc giữ chỗ ở nơi tổ chức tiệc, lúc này, bạn có thể gửi thư mời đến các khách được mời tham dự. Nên gửi thư mời trực tiếp trong trường hợp không thể gặp mặt trực tiếp bạn có thể mời qua điện thoại, tin nhắn, facebook... hãy chọn cách thuận tiện nhất.

5. Lên ý tưởng bữa tiệc và thực đơn

len-y-tuong-bua-tiec

Không gian buổi tiệc có đẹp và ấn tượng hay không tùy thuộc vào ý tưởng tổ chức của bạn. Hiện nay, tại Nhà Hàng Thoáng Việt tổ chức tiệc thôi nôi với rất nhiều chủ đề trang trí cho các mẹ lựa chọn. Với thực đơn đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng.

6. Lên kịch bản chương trình tiệc

len-y-tuong-bua-tiec

Đến lúc bố mẹ cần lên kịch bản chương trình tiệc cụ thể, chẳng hạn như thời gian đón khách, cắt bánh, chụp ảnh, thời gian chơi đùa của bọn trẻ do các khách mời dẫn đến, thời gian kết thúc tiệc, tặng quà...

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcCách tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcCách tổ chức tiệc thôi nôi cho bé