Tin tức

Cách thức tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời

Thôi nôi là một ngày kỷ niệm mà mỗi bé đều muốn được nhận được những lời chúc tốt đẹp từ mọi người. Hơn thế nữa, nếu có một cách tổ chức thôi nôi ấn tượng dành cho bé thì thật tuyệt vời, và hôm nay Thoáng Việt muốn gợi ý với bố mẹ về ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé rất độc đáo, đó là tiệc ngoài trời.

Các bước tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời

1. Chuẩn bị thiệp mời

Chắc chắn việc đầu tiên là phải lên danh sách khách mời gồm bạn bè, phụ huynh đi kèm. Nếu có quá nhiều đứa trẻ bạn không thể kiểm soát được thì có thể mời thêm một vài phu huynh để tránh sự nhàm chán cho buổi tiệc và đảm bảo việc trông coi các bé kỹ lưỡng hơn. Bạn nên để bé tự tay viết tên bạn bè của mình lên thiếp. Điều này giúp bé cảm nhận được sự tự lập, tự chịu trách nhiệm ngay khi còn nhỏ.

2. Trang trí cho bữa tiệc

Ngoài việc trang trí theo chủ đề của buổi tiệc, bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm trang trí được bày bán sẵn hoặc dễ dàng đặt hàng trước đó.
– Sử dụng nến thơm loại lớn, đặt vào các trụ đèn gốm hay ở góc nhỏ trong vườn.
– Đặt mua hoa thơm nếu vườn nhà bạn không có sẵn. Sáng tạo hơn, bạn có thể dùng các chậu hoa treo để làm sinh động hơn khoảng không gian phía trên cao của vườn nhà, hay để che đi những khuyết điểm thường gặp đối với không gian sát bờ rào.
– Trang trí thêm với bong bóng bay đủ màu sắc hay sử dụng một chiếc cổng chào tuyệt đẹp bằng bong bóng

3. Món ăn cho buổi tiệc

Với việc tổ chức tiệc ngoài trời, bạn nên lựa chọn các món ăn đơn giản, tránh các món nước và súp, lẩu nóng. Gà chiên, hamburger, bánh kẹo là một trong các lựa chọn tốt nhất. Đừng nghĩ các bé sẽ cảm thấy ngán những món ăn này nhé! Thử rồi bạn sẽ thấy sức hấp dẫn của gà rán là như thế nào?

Những lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời:

+Mùa hè thì nên làm buổi tối vì thời tiết oi bức khó chịu vì khi ăn đã nóng rồi, mùa đông thì nên làm buổi trưa sẽ mát hơn.
+Tổ chức ngoài trời nên lưu ý những ngày mưa gió lớn, vì mưa gió có thể làm ngã đỗ bạt che và cả buổi tiệc của bạn.
+Nếu bạn Trang trí tiệc ngoài trời thì nên cột treo dán kỹ càng vì gió lớn sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào và làm ngã đỗ vật liệu bạn trang trí.
+Ngoài ra kê bàn ngoài trời nên để rộng và thoáng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách mời đến dùng tiệc, vì ngoài trời không có máy điều hòa nhiệt độ lúc trời hơi nóng.
+Bạn nên có những phương án dự phòng cho việc thời tiết xấu tốt nhất nên có mái che ngoài trời hoặc là hội trường lớn kế bên dành cho những khi mưa lớn.
 
Để tổ chức một bữa tiệc thôi nôi ngoài trời thật độc đáo, có 1 không 2 dành cho người thân, người yêu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách thức tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời

Tin tứcCách thức tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời

Tin tứcCách thức tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời