Tin tức

Cách thức tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà

Việc tổ chức tiệc thôi nôi cho con ngày nay càng được nhiều cha mẹ quan tâm tới. Bởi đó là ngày mà mọi người chứng kiến sự trưởng thành thực sự của bé. Vì lẽ đó, các phụ huynh nào cũng muốn ghi dấu thật nhiều kỷ niệm đẹp cho con trong ngày trọng đại này. Vậy thay vì tổ chức tiệc ở những nơi sang trọng sao chúng ta không chọn chính ngôi nhà của mình làm nơi đánh dấu phút giây đẹp đẽ đó. Việc tổ chức tiệc thôi nôi ở nhà sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho trẻ. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn có được một buổi tiệc thôi nôi tại nhà đầy ý nghĩa mà ít tốn kém.
 
1. Tổ chức tiệc thôi nôi nên chọn chủ đề cho bữa tiệc

Công đoạn này nhất thiết phải có. Trẻ con rất thích tham gia các buổi tiệc đầy màu sắc và sinh động. Phần lớn những chủ đề thôi nôi cho trẻ nhỏ thường gắn liền với các nhân vật hoạt hình như chuột Mickey, Kitty, Doraemon,.Đối với tông màu chủ đạo của bữa tiệc bạn cũng nên chọn các màu mà bé yêu thích. Bạn có thể lấy các tấm hình đáng yêu của bé để trưng bày trên bàn tiệc bằng những khung ảnh xinh xắn.

2. Tổ chức tiệc thôi nôi quan tâm khách mời của buổi tiệc

hách mời chính là nhân tố quan trọng của bữa tiệc. Nếu khách mời đến tham dự buổi tiệc với thái độ vui vẻ và chân thành thì buổi tiệc sẽ trở nên vui và ý nghĩa hơn. Do đó bạn không nên mời quá nhiều vì mời nhiều bạn sẽ không thể kiểm soát nổi. Để có buổi tiệc thật ấm cúng bạn chỉ cần mời những bạn bè thân thiết với gia đình và người thân trong gia đình. Như vậy, bữa tiệc của bé sẽ không quá lộn xộn nhưng vẫn rất vui vẻ. Đây cũng là dịp để bé thắt chặt mối quan hệ với những người xung quanh.

3. Tổ chức tiệc thôi nôi nên tạo không khí cho buổi tiệc

Không khí buổi tiệc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của những người tham dự tiệc. Để mọi người không còn ngại ngùng và xa lạ đặc biệt là những vị khách lần đầu tới nhà bạn, hãy bật một vài bản nhạc vui tươi. Bạn có thể gợi ý cho các bé cùng hát và nhảy múa trước khi bắt đầu buổi tiệc.

4. Chuẩn bị thực đơn khi tổ chức tiệc thôi nôi

Trẻ nhỏ rất hảo ngọt nên bạn hãy chuẩn bị một số loại bánh như cupcake, snake,..và vài viên kẹo xinh xinh. Dĩ nhiên, tiệc thôi nôi thì không thể thiếu bánh sinh nhật rồi. Bạn hãy lựa chọn bánh sinh nhật theo trang trí đẹp mắt với các hình thù ngộ nghĩnh. Ngoài ra,để tăng thêm sự thích thú cho trẻ, bạn có thể trang trí cho thức ăn thêm sinh động bằng các phụ kiện trang trí có sẵn tại các cửa hàng.

5. Tổ chức tiệc thôi nôi với nhiều trò chơi cho các bé

Đây là phầnn không thể thiếu nếu bạn muốn bữa tiệc trở nên sinh động và náo nhiệt. Trẻ nhỏ thường rất thích chơi hơn thích ăn. Vì thế, đừng ép các bé cứ ăn hết món này đến món nọ của bạn. Hãy khiến các bé đứng dậy và hoạt động tay chân.Bạn có thể làm trọng tài trong các trò chơi để tăng phần kịch tính cho buổi tiệc. Một số trò chơi mà các bé rất thích đó là bịt mắt bắt dê, đoán hộp quà, ai nhanh nhất,...Những trò chơi tuy đơn giản nhưng sẽ giúp các bé có được khoảng khắc đáng nhớ và vui vẻ bên bạn bè. Sự thân thiết giữa trẻ nhỏ với nhau sẽ được hình thành qua những cuộc chơi như thế này.

 


Hoặc bạn có thể thuê một chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi của các công ty event chuyên tổ chức thôi nôi về nhà để chú tổ chức các trò chơi cho các bé. Chú hề hoạt náo này rất vui nhộn và chuyên nghiệp nên các bé đến nhà sẽ vui chơi thỏa thích với chú hề này.

Các bé cũng rất thích chú hề bong bóng, nếu các mẹ thuê thêm một chú hề bong bóng đến buổi tiệc thôi nôi để tạo những mẫu bong bóng nghệ thuật tuyệt đẹp làm quà tặng sinh nhật cho các bé đến vui chơi.

6. Tổ chức tiệc thôi nôi nhớ tặng quà cho khách mời

Bữa tiệc của bé khép lại và đã để lại những kỷ niệm khó quên trong tâm trí mỗi khách mời. Trên hết, bé nhà bạn đã có những giây phút thật sự ý nghĩa và hạnh phúc. Có được điều đó,đều nhờ các vị khách nhỏ tuổi đã góp vui cùng. Vì vậy để bày tỏ lòng thành bạn nên tặng cho các bé những phần quà nho nhỏ. Các vị khách mời sẽ nhớ mãi buổi tiệc của bạn.

 7. Tổ chức tiệc thôi nôi không quên dành thời gian cho bản thân

Sau khi hoàn tất khâu chuẩn bị bữa cũng là lúc bạn đã thấm mệt. Hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần. Những vị khách của chúng ta sẽ không vui nếu bạn xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi hoặc với một cái mặt khó chịu.

Nếu bạn không có thời gian và không có sức khỏe để cán đáng mọi việc thì có thể tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tổ chức tiệc thôi nôi và đã tổ chức thành công hàng nghìn buổi tiệc mang lại niềm vui cho hàng trăm gia đình trong ngày trọng đại này. Đặc biệt các bậc phụ huynh có thời gian để tận hưởng niềm vui cùng con yêu bên người thân, bạn bè.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

 

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách thức tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà

Tin tứcCách thức tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà

Tin tứcCách thức tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà