Tin tức

Các ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Tiệc thôi nôi đặc biệt đối với các mẹ thì đây là ngày rất hào hứng trông chờ. Vì vậy các bậc phụ huynh thường khá đau đầu khi phải không biết nên trang trí tiệc thôi nôi cho bé ra sao để làm món quà tặng tinh thần tốt nhất cho bé yêu trong ngày này. Thoáng Việt sẽ gợi ý những ý tưởng thôi nôi cực đáng yêu và độc đáo cho bé để các ông bố bà mẹ tham khảo.

Tiệc thôi nôi với bóng bay

Bóng bay có thể nói là loại phụ kiện sinh nhật tuy đơn giản mà không bao giờ mất đi độ hot. Đặc biệt trẻ em lại rất thích những quả bóng bay nhiều màu sắc, căng bóng, vừa có thể trang trí lại có thể làm đồ chơi. Trang trí sinh nhật bằng bóng bay sẽ khiến không gian bữa tiệc có điểm nhấn ấn tượng. Đồng thời sẽ khiến các bé rất thích thú với bữa tiệc của riêng mình.

Tiệc thôi nôi đầy sắc màu

Mọi bé gái đều là những nàng công chúa trong mắt ba mẹ. Tiệc sinh nhật được lên ý tưởng thiết kế và trang trí theo chủ đề công chúa, với tông màu hồng làm chủ đạo kết hợp với những chi tiết vàng tạo nên một buổi tiệc sinh nhật đáng yêu cho bé. Tất cả các chi tiết đều được phối màu hồng từ tông nhạt đến đậm tạo sự uyển uyển trong thiết kế.

Màu sắc chủ đạo trong tiệc sinh nhật này của bé gái là tím, nó mang lại cảm giác lãng mạn và mộng mơ, rất thích hợp cho bé gái. Thiết kế dễ thương với các chùm bong bóng, những lọ kẹo ngọt, khung ảnh và các chi tiết cùng tông tím.

Thiết kế độc đáo với backdrop được in hình bé yêu, đây là một kiểu trang trí khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, đem đến một buổi tiệc đáng nhớ cho bé và toàn thể gia đình.

Tiệc thôi nôi với các nhân vật hoạt hình

Các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh nổi tiếng mà bé yêu thích cũng là một ý tưởng rất tuyệt để tạo sự phấn khích và bất ngờ cho bé trong dịp sinh nhật. Bạn chỉ cần tìm hiểu sở thích đặc biệt của bé là gì là có thể lên ý tưởng trang trí cho bữa tiệc sinh nhật khiến bé khó quên.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCác ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcCác ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcCác ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé