Tin tức

Các hình thức tính giá của các Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm

Hội thảo, hội nghị là những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Do đó để tổ chức hội nghị khách hàng hoặc hội thảo thành công đòi hỏi doanh nghiệp phải có chuẩn bị chu đáo, kỹ càng. Và đặc biệt phải quan tâm đến chi phí ra sao, tổ chức làm sao cho tiết kiệm nhất. Vậy khi thuê phòng, giá được tính như thế nào? Các hình thức tính giá của các Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

 

Các hình thức tính giá thuê phòng hội nghị

Đây cũng là yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý. Hiện nay có 2 hình thức thuê phòng hội nghị chính đó là:

Thuê phòng hội thảo theo giờ

Đây là hình thức phù hợp với các chương trình nhỏ; như hội thảo du học, hội thảo tư vấn,… Một phần do tính chất chương trình không thiên về tranh luận, lấy ý kiến và thảo luận sâu. Một phần do công tác chuẩn bị cũng nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian.

Giá thuê của các Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm sẽ phụ thuộc nhiều vào không gian và trang thiết bị đi kèm.

 

 

Thuê phòng hội thảo theo chương trình

Hình thức này phù hợp với các buổi hội thảo mang tính biểu quyết, đào sau vấn đề; như hội thảo chính trị,… Thông thường một buổi hội thảo như này sẽ kéo dài hàng tháng. Chính vì vậy cần có nhiều thời gian chuẩn bị phần kịch bản, trang trí cũng như thiết bị sự kiện.

Mức giá của hình thức này không cố định và thường sẽ bao gồm cả chi phí cho phần thiết bị.

Thoáng Việt – Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm uy tín hàng đầu

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị; cần thuê phòng nhưng chưa tìm được địa điểm thuê phòng. Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm Thoáng Việt xin được đồng hành cùng doanh nghiệp.

 

 

Với những kinh nghiệm tích lũy được trong lĩnh vực tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện; là đối tác của nhiều khách sạn lớn; Thoáng Việt sẽ tư vấn cho quý khách tìm được phòng hội thảo phù hợp nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra Thoáng Việt còn có đội ngũ chuyên nghiệp; sẵn sàng lên chương trình tổ chức hội thảo cho quý doanh nghiệp. Từ khâu trang trí, đón khách cho đến kịch bản giới thiệu cho từng sự kiện.

Trên đây là một số chia sẻ về giá thuê phòng hội nghị của các Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: http://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCác hình thức tính giá của các Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm

Tin tứcCác hình thức tính giá của các Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm

Tin tứcCác hình thức tính giá của các Nhà hàng cho thuê phòng hội nghị tại tphcm