Tin tức

Bố mẹ nên phát biểu gì tại tiệc thôi nôi cho bé

Tiệc thôi nôi cho bé sắp đến gần nhiều bố mẹ băn khoăn không biết phải phát biểu trước mọi người sao cho đầy đủ lễ nghi. Mặc dù bố mẹ đã tham khảo nhiều người nhưng vẫn chưa đủ tự tin có động lực để viết ra hoàn chỉnh những nguyện vọng của bậc làm cha làm mẹ.

 

 

Chào đón thành viên mới cũng chính là ngày vui vô bờ bến của gia đình và người thân. Từ giây phút đó gia đình sẽ đón nhận thêm một thành viên mới một hy vọng mới và đó cũng chính là niềm động lực thúc đẩy cho cuộc sống của gia đình mình thêm phấn đấu hơn tới tương lai. Bài phát biểu cụ thể tiệc thôi nôi cho bé như sau:

Kính thưa quý ông bà, cô bác, các anh chị và các bạn có mặt trong ngày hôm nay. Nhân kỷ niệm ngày tròn một tháng ra đời của bé (Tên bé) là trưởng (hoặc thứ) nam (hoặc nữ) của chúng tôi. Để kỷ niệm cho ngày vui đăc biệt ấy thì hôm nay gia đình chúng tôi có tổ chức một buổi tiệc chiêu đãi và giới thiệu tới quý vị một thiên thần nhỏ của gia đình.

Gia đình chúng tôi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé một bữa tiệc thân mật, trước là tạ lễ đối với 12 mụ bà, 13 đức thầy theo như phong tục, tập quán của cha ông chúng ta từng làm, sau là tạ ơn đối với các đấng gia tiên đã phù hộ, độ trì cho cháu được mẹ tròn, con vuông trong thời gian qua và nhân đó có mời quý thân bằng, quyến thuộc hai họ và cô bác, anh chị đến chung vui với gia đình chúng tôi.

 

 

Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn, trân trọng sự có mặt của quý ông bà, cô bác, các anh chị và các bạn chẳng những đã bớt chút thời giờ quý báu đến dự mà còn có quà mừng cho cháu. Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn là vô cùng cám ơn tấm lòng của mọi người dành cho cháu nói riêng và cho gia đình chúng tôi nói chung.

Trong lúc đón tiếp vì còn thiếu kinh nghiệm nên sẽ không tránh khỏi những điều sơ suất trong suốt bữa tiệc thôi nôi cho bé diễn ra. Vì vậy rất mong quý vị rộng lòng lượng thứ. Thay mặt gia đình, tôi xin một lần nữa chân thành cám ơn sự hiện diện của quý vị, kính chúc quý vị luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcBố mẹ nên phát biểu gì tại tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcBố mẹ nên phát biểu gì tại tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcBố mẹ nên phát biểu gì tại tiệc thôi nôi cho bé