Tin tức

BÍ QUYẾT LÊN THỰC ĐƠN ĐÃI TIỆC THÔI NÔI VỪA RẺ VỪA HẤP DẪN

 

Bé nhà bạn sắp tròn 1 tuổi rồi! Bạn đã có kế hoạch gì cho bữa Tiệc thôi nôi của bé chưa? Sự kiện này không chỉ đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bé mà còn là dịp để họ hàng, bạn bè tụ hội chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng gia đình. Để các mẹ bớt lúng túng trước ngày mở tiệc cho bé, Nhà hàng Thoáng Việt sẽ chia sẻ bí quyết lên thực đơn đãi Tiệc thôi nôi vừa hấp dẫn, vừa tiết kiệm. Mẹ tha hồ trổ tài trong ngày lễ đặc biệt của bé và gửi gắm tình cảm sâu đậm vào từng món ngon, đẹp mắt.

Thực đơn đãi Tiệc thôi nôi khá quen thuộc với các món xôi, chè, gà… và mẹ cũng có thể tự chọn nhiều món ngon theo ý thích. Cho dù là chọn món như thế nào thì các mẹ nên chú ý lên một thực đơn buổi tiệc tạo sự ấm cúng, vừa sang trọng vừa thể hiện rằng mẹ có bàn tay tổ chức chu đáo.

Món khai vị: Súp luôn là ưu tiên lớn nhất bởi món súp có vị ngọt thanh, hương thơm nhẹ rất dễ ăn và mang lại cảm giác ngon miệng. Phần lớn là các món súp nấu từ hải sản tươi sống (tôm, mực) … Khai vị cũng thường có từ 2, 3 món, ngoài súp, có thể chọn thêm những món dễ ăn như nem, món cuốn, hoặc món rau trộn với bơ và tôm sú cũng rất ngon, dùng làm khai vị rất được yêu thích.

 

Món chính: Trong các món chính của tiệc thôi nôi, nên tránh những món đã có trong phần khai vị. Nên kết hợp nhiều món ăn khác nhau như món ăn chứa nhiều đạm, món rau củ, món nước, món khô. Tùy vào từng mùa mà chọn những món ăn phù hợp. Trong các món chính cũng cần sắp xếp thứ tự các món ăn theo hương vị đậm đà dần lên. Đầu tiên là chọn những món ăn nhẹ, không gây nhanh no, đến giữa buổi thì là những món ăn có hương vị đậm hơn như thịt, cá, hải sản…

 

 

Món tráng miệng: có thể là hoa quả tươi, thạch rau câu hay các loại chè mát.

 

 

Nếu mẹ không khéo tay cho lắm và còn lo lắng về thực đơn chưa hợp lý có thể nhờ sự trợ giúp của các đơn vị tổ chức Tiệc thôi nôi. Với dịch vụ tổ chức Tiệc thôi nôi trọn gói tại nhà hàng, ngoài vấn đề giúp bạn chuẩn bị thực đơn trên bàn tiệc mà ngay cả trang trí tiệc, tổ chức, quản lý buổi… sẽ giúp bạn có một buổi tiệc như ý và thành công với chi phí vừa với túi tiền. Bữa tiệc sẽ thành công hơn khi được tổ chức bởi những người có kinh nghiệm đấy các mẹ! Để biết thêm thông tin về việc tổ chức Tiệc thôi nôi, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn/ để được tư vấn nhiều hơn nhé! Chúc các mẹ chọn được thực đơn phù hợp để Tiệc thôi nôi của bé được trọn vẹn và đáng nhớ!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcBÍ QUYẾT LÊN THỰC ĐƠN ĐÃI TIỆC THÔI NÔI VỪA RẺ VỪA HẤP DẪN

Tin tứcBÍ QUYẾT LÊN THỰC ĐƠN ĐÃI TIỆC THÔI NÔI VỪA RẺ VỪA HẤP DẪN

Tin tứcBÍ QUYẾT LÊN THỰC ĐƠN ĐÃI TIỆC THÔI NÔI VỪA RẺ VỪA HẤP DẪN