Tin tức

Bạn nên chọn tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu là đảm bảo chất lượng

 

Sinh nhật, thôi nôi là những dịp trọng đại của con. Là cha mẹ, bạn rất muốn tổ chức cho con một buổi tiệc đáng nhớ, được mọi người chúc mừng, được cùng con ghi lại những khoảnh khắc đáng iu nhất. Thời gian trôi đi rất nhanh, ba mẹ hãy cùng con tổ chức một buổi tiệc đáng nhớ nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu tại tphcm cho tốt thì mời bạn cùng tham khảo dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho con tại nhà hàng Thoáng Việt để có thêm một sự lựa chọn tốt.

Thoáng Việt – địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi đáng tin cậy

Nhà hàng Thóng Việt là nhà hàng chuyên tiệc tổ chức thôi nôi cho các bé. Nhà hàng có nhiều khu vực tổ chức tiệc như khu vực sân vườn dành cho gia đình, khu phòng, khu vực phòng lạnh. Không gian thoáng mát, bày trí sinh động, ánh sáng đầy đủ.

Khi đặt tiệc nhà hàng chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ:

-Không gian riêng

-Trang trí tiệc miễn phí

-Miễn phí thi công backdrop

-Miễn phí gửi xe máy

-Làm clip cho bé

Ngoài ra, nếu bạn cần trang trí tiệc chuyên nghiệp hơn, hoặc cần hỗ trợ về tư vấn tiệc, vui lòng liên hệ bộ phấn sales.

Về menu tiệc, nhà hàng có 02 loại menu tiệc: tiệc bàn và tự chọn.

Ưu điểm nổi bật của nhà hàng Thoáng Việt

Tìm địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu cho bé không khó? Nhưng để có địa điểm đẹp, lý tưởng thì không hề đơn giản. Nhà hàng Thoáng Việt là nhà hàng chuyên về tiệc thôi nôi, có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bartender giỏi, nhiều  món ăn, thức uống ngon. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về thức ăn và cách phục vụ.

Tiệc bao gồm set menu/ tiệc buffet theo menu của nhà hàng, bạn có thể đổi món hoặc chọn món theo sở thích. Về nước uống, bạn có thể bia, nước ngọt và rất nhiều loại thức uống đa dạng, phong phú tại nhà hàng.

Tìm nhà hàng tổ chức thôi nôi TPHCM- Nên tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu?

Ở TPHCM có một nhà hàng tổ chức thôi nôi cực kỳ chuyên nghiệp và lịch sự với giá chỉ bằng 1 suất buffet/khách, nếu bạn đang băn khoăn không biết tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu hãy cùng tham khảo tiệc thôi nôi do chính nhà hàng Thoáng Việt tổ chức nhé.

Mỗi đứa trẻ sinh ra, đó là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn với mỗi gia đình. Vì vậy mà cha mẹ lúc nào cũng muốn dành đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Tiệc thôi nôi sẽ là món quà đầu tiên vô cùng ý nghĩa đánh dấu sự kiện quan trọng đầu đời, thể hiện sự yêu thương và ước mong của cha mẹ về một tương lai tươi sáng cho con mình.

Hiểu được nỗi lòng ấy của các bậc làm cha làm mẹ Thoáng Việt muốn đồng hành cùng bạn và dành đến quý khách hàng thực đơn siêu ưu đãi 

Bạn cần địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé? Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc lien hệ trực tiếp qua Fanpage của nhà hàng sẽ có nhân viên tư vấn tận tình, nhanh chóng. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp, trao đổi và bàn bạc với quý khách về cách tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật vui vẻ và ý nghĩa.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcBạn nên chọn tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu là đảm bảo chất lượng

Tin tứcBạn nên chọn tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu là đảm bảo chất lượng

Tin tứcBạn nên chọn tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu là đảm bảo chất lượng