Tin tức

8 ƯU ĐIỂM CỦA CHO THUÊ PHÒNG HỌP HỘI NGHỊ MIỄN PHÍ TẠI THOÁNG VIỆT

 

Trong vô vàn lựa chọn khác nhau, chắc hẳn các doanh nghiệp đang rất băn khoăn nên chọn dịch vụ Cho thue phong hop hoi nghi mien phi như thế nào cho những buổi hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông hay thuê phòng tổ chức hội thảo mang tính chuyên nghiệp.

 

 

Hãy đến với Thoáng Việt - cho thuê phòng họp tại Tp. HCM để được tư vấn các mẫu phòng họp hiện đại nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho những sự kiện quan trọng sắp tới của quý vị. Thoáng Việt cung cấp một hệ thống gồm rất nhiều phòng họp có sức chứa khác nhau, với trang bị hiện đại, tối ưu nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Tự hào là 1 trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong thị trường Cho thue phong hop hoi nghi mien phi, Thoáng Việt cung cấp các dịch vụ phòng họp tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và chi phí tiết kiệm. 8 tiêu chí mà dịch vụ cho thuê phòng họp của Thoáng Việt mang lại dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Phòng họp có sức chứa đa dạng

Thoáng Việt cung cấp các phòng họp, cho thuê phòng hội thảo, cho thuê phòng hội nghị có sức chứa khác nhau tùy theo nhu cầu của quý khách.

2. Tối đa hóa mục đích sử dụng

Khi thuê phòng họp tại Thoáng Việt doanh nghiệp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Thuê phòng để họp, thuê phòng hội thảo, hay họp hội nghị,... tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

 

 

Lựa chọn phòng họp cho thuê tại Thoáng Việt chính là một lựa chọn tuyệt vời giúp các doanh nghiệp không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một phòng họp phù hợp.

3. Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Phòng họp của Thoáng Việt còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Máy chiếu sắc nét và có độ phân giải cao, hệ thống đàm thoại hội nghị, loa mic, ánh sáng, Wifi - Internet tốc độ cao, giấy, bút, … Tất cả các trang thiết bị luôn được sẵn sàng với tình trạng làm việc tốt nhất ngay khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

4. Thời gian thuê linh động với chi phí hợp lý

Khi đến với Cho thue phong hop hoi nghi mien phi Thoáng Việt, chỉ cần với một chi phí thấp bạn đã có một phòng họp thật sang trọng, chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích (bao gồm đồ uống, phục vụ và các tiện ích khác).

5. Dịch vụ trọn gói kèm theo

Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi - Thoáng Việt còn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác như: Phục vụ trà, cafe, nước uống đóng chai, backdrop, standy lối vào, hoa tươi trên bục phát biểu, hoa tươi trên bàn vip, bàn lễ tân, hoa tặng khách mời… Ngoài ra, Quý khách hàng có thể yêu cầu thêm teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), dịch vụ biên phiên dịch của công ty chúng tôi.

6. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, Thoáng Việt chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất trong tất cả các dịch vụ: Cho thuê phòng họp, cho thuê phòng tổ chức hội thảo,...

 

 

7. Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật

Phòng họp tại Thoáng Việt được thiết kế với không gian kín, với hệ thống cách âm tốt sẽ giúp Quý khách bảo mật tối đa mọi thông tin quan trọng trong cuộc họp.

8. Thủ tục thanh toán đa dạng

Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, nhanh gọn, đơn giản. Đến với Thoáng Việt, chúng tôi cam kết tạo ra sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Với sự giúp đỡ của Thoáng Việt, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian quản lý và chi phí đồng thời được sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp cho các hoạt động kinh doanh của mình. Cho thue phong hop hoi nghi mien phi Thoáng Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng cần thuê phòng họp mang tính chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá hợp lý nhất. Để biết theemt hông tin về dịch vụ, vui lòng liên hệ ngay với Thoáng Việt thông qua website: http://nhahangthoangviet.vn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tức8 ƯU ĐIỂM CỦA CHO THUÊ PHÒNG HỌP HỘI NGHỊ MIỄN PHÍ TẠI THOÁNG VIỆT

Tin tức8 ƯU ĐIỂM CỦA CHO THUÊ PHÒNG HỌP HỘI NGHỊ MIỄN PHÍ TẠI THOÁNG VIỆT

Tin tức8 ƯU ĐIỂM CỦA CHO THUÊ PHÒNG HỌP HỘI NGHỊ MIỄN PHÍ TẠI THOÁNG VIỆT