Tin tức

7 mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt

 

Bé nhà bạn sắp được một tuổi và bạn muốn tổ chức một bữa tiệc thôi nôi cho con. Hãy tham khảo 7 mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai dưới đây để có thêm kinh nghiệm, ý tưởng để tổ chức tiệc bạn nhé.

Mẫu số 1

 

 

Mẫu này được thực hiện khá đơn giản với 3 chiếc đèn lồng và một chiếc dây treo cờ hình tâm giác. Với những chiếc cờ bạn có thể cắt chúng từ giấu màu hoặc tô. Sau cùng là bạn chỉ cần căn chỉnh chính sao cho giống hình ông mặt trời tỏa nắng là được.

Mẫu số 2

 

 

Với kiểu trang trí này bạn sẽ cần đến 2 chiếc bàn và trải 2 màu sắc khác nhau. Phía trên là những tờ giấy màu cắt hình tam giác, và có treo tên bé. Cách trang trí tiệc thôi nôi bé trai này khá nhanh, phù hợp với những gia đình bận rộn mà bữa tiệc tuy nhỏ nhưng không kém phần màu sắc.

Mẫu số 3

 

 

Mẫu trang trí này sẽ cần nhiều thời gian, màu và bóng bay hơn một chút. Tùy theo sự sáng tạo mà bạn có thể tô, vẽ thành nhiều hình và màu sắc khác nhau.

Mẫu số 4

 

 

Nếu bé nhà bạn thích thú với Minion, thật đơn giản và đẹp bạn có thể lựa chọn mẫu trang trí này cho bé yêu với. Sau khi tạo hình nhân vật Minion, bạn đính thêm một vài mẩu giấy nhỏ treo lên tường là được.

Mẫu số 5

 

 

Đây là mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai có phần đáng yêu, ngộ nghĩnh và trong sáng. Bạn có thể lựa tông màu xanh nhạt, xanh dương để trang trí với những chiếc chong chóng, gấu bông và cuối cùng là đĩa trái cây, bánh sinh nhật.

Mẫu số 6

 

 

Cách trang trí này khá giống với cách số 5 nhưng sẽ có sự xuất hiện của cờ và những chiếc bánh bông lan nho nhỏ. Đừng quên những chiếc kẹo mút đầy màu sắc cũng sẽ làm bàn tiệc thêm “hoành tráng mà vẫn đáng yêu” đó nhé.

Mẫu số 7

 

 

Nếu bạn tổ chức tiệc ngoài trời thì đây là một mẫu khá đẹp và nhã nhặn để bạn khiến bữa tiệc trở nên đẹp, cuốn hút hơn.

Hy vọng với những mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai đơn giản mà nhà hàng Thoáng Việt vừa giới thiệu trên, bạn đã có thêm cho mình những ý tưởng hay để trang trí tiệc nhỏ cho bé nhé. Chúc bạn thành công! Nếu bạn quá bận rộn với công việc, không có thời gian để tự trang trí tiệc thôi nôi cho con bạn thì bạn có đến đến với nhà hàng Thoáng Việt và sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói tại đây, Thoáng Việt sẽ thay bạn tổ chức một bữa tiệc thôi nôi thật lông lãy, thành công và đầy ý nghĩa cho bé.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tức7 mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt

Tin tức7 mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt

Tin tức7 mẫu trang trí tiệc thôi nôi bé trai đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt