Tin tức

5 lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Thôi nôi là sinh nhật lần 1 của thiên thần nhỏ là một sự kiện đáng nhớ. Tổ chức tiệc thôi nôi là dịp để hội tụ gia đình và bạn bè, để chia sẻ những phút chốc vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn lại một năm đã qua.

1. Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé vừa phải vui là chính

Không cần tổ chức tiệc thôi nôi cho bé quá hoành tráng, chỉ cần một bữa tiệc đầm ấm các thành viên trong gia đình và một vài người bạn thân thiết để chia sẻ niềm vui, cùng trò chuyện, chụp hình lưu niệm...

2. Không gian trang trí bữa tiệc thôi nôi cho bé

Đối với buổi tiệc thôi nôi thường có nhiều khách nhí tham gia, hãy lựa chọn hoặc trang trí tiệc thôi nôi cho bé ở các khu vực có trải chăn bông mềm, có đồ chơi, và nhiều không gian để các bé có thể vui chơi an toàn. Đặt ghế bao quanh chăn để bác mẹ có thể canh chừng các bé.

Có một số địa điểm thường được ưu tiên để tổ chức thôi nôi cho bé như sân chơi hay nhà hàng thức ăn nhanh…. Bạn nên chú ý đến không gian để các bé có một không gian vui chơi thoải mái.

3. Thức ăn ngon, dinh dưỡng

Món ăn nên hợp khẩu vị các bé và người lớn ưa thích. Riêng bé mẹ chỉ cần chuẩn bị đồ ăn dặm cho bé vì ở thời gian này các bé gần như điều đã cai sữa mẹ và nguồn dinh dưỡng chính là thức ăn dặm.

4. Không quên giao lưu tiếp khách

Thật tuyệt khi đây chính là dịp các bố mẹ gặp gỡ giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chăm sóc trẻ và chia sẻ câu chuyện cuộc sống.

5. Không quên gửi lời cảm ơn đến những vị khách

Gửi lời cảm ơn đến các vị khách đã đến dự tiệc thôi nôi của bé hoặc quà cảm ơn như miếng bánh, ít trái cây cho trẻ nhỏ cầm tay về. Điều này sẽ khiến khách mời cảm thấy thoải mái và vô cùng thích thú. 

Cuối cùng đừng quên chụp ảnh lưu niệm nữa nhé! Hãy tổ chức cho bé một buổi tiệc thôi nôi thật nhiều niềm vui và trọn vẹn ý nghĩa !

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tức5 lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tức5 lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tức5 lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé